Nội Thất Nhà Ở

Thiết kế nội thất nhà ở | Tư vấn thiết kế nhà ở với pokedecor tại 52 Nguyễn Hoàng, phường An Phú, Quận 2. ĐT: (08)3.500.3247 - 0909.787.111

Tinh tế nội thất nhà ở mang gam màu trắng

By 20:46 , ,

Màu trắng là một trong những gam màu được nhiều nhà thiết kế nội thất chọn lựa để đưa vào “thiết kế nội thất nhà ở”. Với sự nhẹ nhàng, thanh khiết và tinh khôi, màu trắng sẽ mang đến cho ngôi nhà bạn vẻ thanh tao, nhẹ nhàng mà lại hiện đại đến không thể ngờ. Hãy cùng Pokedecor thiết kế nội thất nhà ở từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng ăn, phòng bếp theo gam màu trắng một cách hài hòa nhất nhé! 

Tinh tế nội thất nhà ở mang gam màu trắng

Phòng khách màu trắng 

Màu trắng mang đến cho phòng khách nhà bạn sự sang trọng, lịch sự nhưng cũng không kém phần ấn tượng. Sử dụng gam màu này sẽ góp phần mở rộng không gian diện tích hiện hữu căn phòng, khiến cho phòng khách nhà bạn thêm rộng rãi và thoáng mát. 

Trong bảng màu thì màu trắng được chia ra nhiều sắc thái khác nhau và khi thiết kế nội thất phòng khách, bạn nên lựa chọn những gam trắng phù hợp nhất. Bạn có thể chọn màu trắng thô mộc cho phòng khách biệt thự, màu trắng sáng bóng cho phòng khách nhà phố hay màu trắng dịu nhẹ cho phòng khách căn hộ. Phòng khách đẹp hơn nhờ sự phối hợp với những sắc thái màu trắng khác nhau mang đến vẻ ấn tượng và cuốn hút. Hơn nữa, sự phối hợp giữa những sắc trắng khác nhau sẽ mang đến cho phòng khách nguồn năng lượng dồi dào, tràn đầy sinh khí. 

Tinh tế nội thất nhà ở mang gam màu trắng

Phòng ngủ màu trắng 

Màu trắng là một trong những gam màu được nhiều nhà thiết kế chọn lựa để thiết kế nội thất phòng ngủ. Tuy nhiên, khi đưa gam màu này vào phòng ngủ, các bạn phải biết tiết chế và sử dụng sao cho phù hợp nhất. Bởi lẽ, ranh giới giữa sự lạnh lẽo, đơn độc và ấm áp, hài hòa mà gam màu này rất mỏng manh. Nếu bạn không biết kết hợp và phân bổ bảng màu trắng cho hài hòa thì rất dễ đưa phòng ngủ vào trạng thái đơn độc và nhàm chán. Với màu trắng xuyên suốt, các bạn nên nhấn nhá một vài họa tiết, màu sắc thích hợp để tạo sự ấn tượng cho phòng ngủ. Theo đó, màu đỏ là gam màu nóng khi được kết hợp với gam màu trắng là sự kết hợp hoàn hảo nhất, biến phòng ngủ trở nên ấm hơn, hài hòa hơn và ấn tượng hơn. 

Phòng bếp màu trắng 

Bếp được đánh giá là nơi chứa đựng trái tim của gia đình, chính vì thế việc đầu tư trang trí và “thiết kế nội thất phòng bếp” là điều hết sức quan trọng. Các bạn có thể sử dụng các màu sắc khác nhau cho phòng bếp, tuy nhiên với gam màu trắng luôn được nhiều người chọn lựa để thiết kế nội thất nhà bếp. Bởi lẽ, màu trắng mang đến sự sạch sẽ, sáng bóng và sang trọng. Được nấu nướng, thể hiện tay nghề của mình trong không gian nhẹ nhàng, thanh nhã như thế, chắc chắn tâm trạng người nấu sẽ được cởi mở và thoải mái để làm nên những món ăn ngon đậm vị.

Tinh tế nội thất nhà ở mang gam màu trắng

Phòng ăn mang gam màu trắng 

Phòng ăn là nơi để thành viên trong gia đình sum vầy trong mỗi bữa cơm. Chính vì thế, “thiết kế nội thất phòng ăn” sao cho phù hợp và ấn tượng là điều mà chúng ta quan tâm. Bởi lẽ, không gian ăn uống ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng và tinh thần của người ăn. Với gam màu trắng chủ đạo, sự nhẹ nhàng lan tỏa nên khi được thưởng thức món ăn trong không gian này sẽ làm cho tâm trạng người ăn được thoải mái, góp phần làm cho món ăn thêm ngon hơn, tròn vị hơn. Hơn nữa, màu trắng tinh khôi sẽ làm cho tâm trạng mỗi thành viên được thoải mái, tạo điều kiện gắn kết yêu thương trong không gian thân thiện và thoáng mát. 

Phòng ăn mang gam màu trắng rất dễ trang trí, các bạn có thể dùng cây xanh, phối màu gỗ, đồ thủy tinh, pha lê, nến trắng,…để trang trí phòng ăn là thích hợp nhất. Gam màu trắng sử dụng cho phòng ăn rất dễ kết hợp với những gam màu khác, có thể sử dụng màu đen để tạo điểm nhấn trong không gian phòng ăn. Tuy nhiên, chỉ nên nhấn nhá vừa phải đừng lạm dụng quá nhiều màu đen sẽ khiến phòng ăn nhà bạn trở nên tù túng và lạc điệu. 

Màu trắng là gam màu lạnh mà phòng bếp đòi hỏi sự ấm cúng nên khi thiết kế, bạn nên biết phối hợp nhuần nhuyễn với những gam màu nóng như đỏ, cam, vàng,….để mang đến sự hài hòa và ấn tượng. Tuy nhiên, màu gỗ khi được kết hợp với màu trắng được cho là sự kết hợp hoàn hảo mang đến một căn bếp sang trọng và ấn tượng ngập tràn. 

Công Ty Cổ Phần Nội Thất Poke
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy


You Might Also Like

0 nhận xét