Nội Thất Nhà Ở

Thiết kế nội thất nhà ở | Tư vấn thiết kế nhà ở với pokedecor tại 52 Nguyễn Hoàng, phường An Phú, Quận 2. ĐT: (08)3.500.3247 - 0909.787.111

Nhà đẹp với thiết kế nội thất bằng gỗ

By 02:44 , ,

Từ xưa đến nay, gỗ là chất liệu được sử dụng khá phổ biến trong ngành kiến trúc. Dù ở những căn nhà mộc mạc ở đồng quê đến những căn biệt thự sang trọng đều có sự hiện diện của gỗ. Không chỉ dừng lại ở độ bền cao mà thiết kế "nội thất nhà ở” bằng gỗ cũng mang lại sự sang trọng cho dù ở thời đại nào.


Gỗ là chất liệu được lấy từ thiên nhiên, qua quá trình tạo hình, chế tác đã tạo nên những vật dụng hữu hiệu trong cuộc sống từ những bộ bàn ghế, tủ kệ, giường ngủ, trần nhà đến những vật trang trí tinh xảo,…Sự xuất hiện của những đồ dùng bằng chất liệu gỗ đã góp phần mang đến nét hiện đại và đặc biệt là mang thiên nhiên hòa nhập vào cuộc sống con người.


Đồ nội thất bằng gỗ phù hợp với hầu hết các phong cách “thiết kế nội thất” từ phong cách đơn giản, thiền đến cả phong cách hiện đại nhất. Kiểu dáng đồ gỗ được thiết kế khá đơn giản, bề mặt có lúc được quét sơn hoặc lưu lại bề mặt có chất gỗ tự nhiên nhưng vẫn luôn sang trọng. Có thể nói rằng, sự hiện diện của nội thất đồ gỗ sẽ mang đến bầu không khí thanh tao, bình dị nhưng không kém phần hiện đại. 
Có nhiều loại gỗ làm nên đồ nội thất tinh tế, gỗ hồ đào và gỗ phong được sử dụng nhiều trong những căn nhà có phong cách thiết kế nội thất theo phong cách Mỹ. Bề mặt của nó đã được xử lý phức tạp, khiến cho bản thân hoa văn cũng trở thành một nét trang trí, có thể tạo ra cảm giác ánh sáng khác nhau dưới các góc độ khác nhau, khiến cho loại đồ dùng gia đình kiểu Mỹ này nhìn rất ưng ý và đầy tính thẩm mỹ. Nếu bạn đang muốn thiết kế nội thất nhà theo phong cách Mỹ thì đừng nên bỏ qua đồ gia dụng bằng chất liệu hai loại gỗ này nhé! Đảm bảo thể hiện được nét tinh tế và hiện đại đến không ngờ.

 

Gỗ anh đào được sử dụng cho nội thất nhà theo phong cách Pháp hay còn gọi là phong cách cổ điển. Đồ nội thất bằng gỗ như giường ngủ, tủ, kệ, bàn trang điểm được sơn quét và tạo hình chi tiết, tỉ mỉ với những đường cong uốn lượn, hoa văn bắt mắt.

Với nội thất bằng chất liệu gỗ, bạn sẽ dễ dàng kết hợp trang trí để làm nên một không gian hiện đại nhưng tràn đầy sự thanh tao. Chẳng hạn như việc trộn lẫn hài hòa của một số đồ dùng như chân nến kim loại trên mặt bàn tròn gỗ điểm xuyết thêm bình hoa kiểu hoài cổ sẽ mang đến nét nhẹ nhàng và hoài niệm. Chiếc tủ gỗ trong phòng ngủ trên nền tường màu vàng bột hạt cải, bên cạnh là chiếc kính tạo hình mặt trời sẽ mang đến cho bạn một không gian ấm cúng. Hay cách kết hợp hài hòa giữa Sofa đơn màu đen phối hợp với bàn tròn có thể điều chỉnh, đồng thời điểm xuyết thêm chiếc đèn bàn gốm sứ phục cổ màu trắng và chiếc túi cầm tay có hoa nhỏ phục cổ trên mặt sàn, đem đến hơi thở thật sinh động.


Ngoài yếu tố thẩm mỹ thì nội thất bằng gỗ mang trong mình công dụng bền bỉ khiến cho người sử dụng hài lòng. GIá thành nội thất bằng gỗ tuy không thấp như nhưng vật liệu khác nhưng đổi lại là sự bền bỉ nên được mọi người tin dùng. Hơn thế nữa, gỗ là chất liệu thiên nhiên, sử dụng đồ gỗ trong nhà sẽ rất có lợi cho sức khỏe.

Nếu bạn muốn nội thất nhà ở của mình tinh tế và sang trọng bằng chất liệu gỗ thì hãy đến với Pokedecor nhé! Chúng tôi sẽ “tư vấn thiết kế nội thất” nhà ở bằng gỗ, hứa hẹn mang đến cho bạn một không gian nhà sang trọng và ấn tượng nhất.

Thông tin liên hệ Pokedecor
Công ty Cổ Phần Nội Thất Poke
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 - 0909.787.111
Email: pokedecor@gmail.com

Website: www.pokedecor.vn

You Might Also Like

6 nhận xét


  1. Cảm ơn bài viết rất hay của bạn chúc bạn thành công, tham lot san khach san là một thứ không thể thiếu trong nội thất.

    Trả lờiXóa
  2. Thiết kế thi công nội thất, các Kiến Trúc Sư và nhà thiết kế không thể bỏ qua dòng vật liệu từ gỗ kết hợp với đá nhân tạo lg hausys cao cấp có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Bởi những tính năng và ứng dụng độc đáo của nó, mời bạn xem qua nhé !!

    đảo bếp đá nhân tạo
    bàn ăn mặt đá
    đá nhân tạo gốc thạch anh

    Trả lờiXóa