Nội Thất Nhà Ở

Thiết kế nội thất nhà ở | Tư vấn thiết kế nhà ở với pokedecor tại 52 Nguyễn Hoàng, phường An Phú, Quận 2. ĐT: (08)3.500.3247 - 0909.787.111

Biến tấu sắc xám trong nội thất nhà ở

By 23:34 , ,

Trong hệ thống bảng màu thì màu xám, màu nâu, màu trắng,… là các màu mà các gia chủ chọn làm sắc màu chủ đạo “thiết kế nội thất nhà ở”. Trong đó, sắc xám được đánh giá là một trong những sắc màu được chọn lựa nhiều nhất vì sự hiện ại, ấn tượng mà nó mang lại. Sử dụng sắc xám, các bạn dễ dàng kết hợp với những sắc màu khác trong không gian nhà ở mang đến sự hài hòa và đẹp xinh đến không ngờ. Hãy cùng Pokedecor phối màu sắc xám để làm cho không gian nhà ở thêm ấn tượng nhé!

Biến tấu sắc xám trong nội thất nhà ở

Mang ánh sáng mặt trời vào ngôi nhà bạn

Màu vàng là màu biểu tượng của ánh nắng mặt trời, nếu ngôi nhà bạn với màu xám chủ ạo thì nên biến tấu thêm ít màu vàng vào không gian nhà bạn nhé! Sự kết hợp giữa màu xám và màu vàng được ánh giá là một trong những sự kết hợp hoàn hảo nhất để tạo nên một ngôi nhà thật phong cách và thời trang. Nếu sắc xám mang đến vẻ trầm tĩnh và thời thượng thì màu vàng mang năng lượng tràn ngập vào không gian nhà. Sự đối lập giữa hai gam màu nóng và lạnh mang đến không gian nhà ở vẻ ấn tượng và cuốn hút. 

Với màu xám chủ đạo thì bạn nên nhấn nhá một vài điểm nhấn mang gam màu vàng. Không nên để màu vàng tràn ngập vào không gian quá nhiều làm mất đi trật tự thiết kế ban đầu, mất cân bằng và cân đối trong không gian. Ví dụ, nếu “thiết kế nội thất phòng ngủ” với gam màu xám cho bức tường, xung quanh thì ở phần tường đầu giường chúng ta nên đưa màu vàng vào tạo điểm nhấn. Nếu bộ ga giường mang gam màu xám thì nên chọn những chiếc áo gối màu vàng,…Một vài chi tiết nhỏ mang gam màu vàng điểm xuyết trong không gian ngập tràn sắc xám sẽ làm nên một không gian ấn tượng và cuốn hút đến nhường nào.

Biến tấu sắc xám trong nội thất nhà ở

Sử dụng những sắc màu nhạt

Trong bảng màu thì màu xám có nhiều sắc thái khác nhau từ đậm đến nhạt. Nếu chỉ sử dụng một màu xám trong tổng thể ngôi nhà thì có lẽ ngôi nhà của bạn hơi bị đơn điệu và nhàm chán. Tốt nhất nên biết cách phối hợp với các sắc thái xám khác nhau để tạo nên ấn tượng cho không gian nhà bạn. Ví dụ, nếu tường nhà bạn chọn màu xám đậm thì bộ sofa, bộ chăn ga gối, tủ, kệ, thảm,…nên kết hợp những gam màu xám nhạt nhé! Sự xen kẽ giữa xám đậm và xám nhạt trong không gian nhà ở mang đến vẻ cuốn hút và bắt mắt.

Sắc xám làm nên nhiều hoa văn cho sàn nhà

Sàn nhà bạn sẽ trở nên khô cứng và thiết cuốn hút nết chỉ dùng một màu xám làm màu nền. Nhưng với ý tưởng tuyệt vời xen kẽ màu xám với các gam màu khác tạo nên những hoa văn xinh xắn và dễ thương sẽ góp phân mang đến sự ấn tượng và cuốn hút cho ngôi nhà của bạn. Có thể là những vòng tròng được xoay quanh với nhau tạo nên những hình dạng như những chiếc lá mang đến cảm giác bắt mắt và tiện lợi.

Biến tấu sắc xám trong nội thất nhà ở

Kết hợp xám và xanh trong không gian nhà ở

Sự kết hợp này được đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo và nhất làm nên một không gian nhà ở vừa sang trọng, ấn tượng và lại thanh bình. Màu xanh đại diện cho sự sống, cho đồng quê thanh bình trên nền màu xám tĩnh lặng sẽ vẽ nên một không gian đượm chất yên bình nhưng cũng không kém phần nổi bật. Sự xuất hiện của màu xanh trên nền màu xám chủ đạo như một điểm nhấn nổi bật bắt mắt giúp phá vỡ đi không gian nhạt nhòa ít màu sắc.

Kết hợp sắc xám và những sắc hoa cỏ

Nếu chỉ dùng màu xám khi “thiết kế nội thất phòng khách” chắc chắn sẽ mang đến sự đơn điệu và nhàm chán. Hãy làm cho không gian phòng khách nhà bạn trở nên tươi vui và tràn ngập sinh khí với cách kết hợp khéo kéo giữa màu ghi xám với sắc màu hoa cỏ. Những chiếc gối với nhiều màu sắc, một chậu cảnh nhỏ ở bàn giúp mang đến cảm giác mùa xuân tươi đẹp. Ý tưởng đem màu hoa cỏ tràn ngập vào không gian nhà ở sẽ mang đến nguồn sinh khí và năng lượng dồi dào, biến không gian nhà ở thêm cuốn hút bội phần.

Công Ty Cổ Phần Nội Thất Poke
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy

You Might Also Like

1 nhận xét