Nội Thất Nhà Ở

Thiết kế nội thất nhà ở | Tư vấn thiết kế nhà ở với pokedecor tại 52 Nguyễn Hoàng, phường An Phú, Quận 2. ĐT: (08)3.500.3247 - 0909.787.111

Bí quyết cải tạo không gian nhà nhỏ

By 00:44 , ,

Nếu bạn không được may mắn sở hữu những ngôi nhà thoáng rộng theo mơ ước thì đừng vội buồn phiền nhé! Những bí quyết khi “thiết kế nội thất nhà ở” sẽ làm cho không gian nhà bạn dường như được rộng ra và thoáng hơn rất nhiều. Và dĩ nhiên, với các bí quyết này thì giấc mơ sở hữu một căn nhà rộng rãi, thoải mái của bạn sẽ được thực hiện đấy!

Bí quyết cải tạo không gian nhà nhỏ

Với việc tạo thêm một căn gác xép sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp không gian nhà bạn thêm rộng hơn, thoáng hơn đấy! Ở gác, các bạn có thể dùng làm điểm nghỉ ngơi cũng có thể chứa những đồ đạc linh tinh choáng diện tích nhà. Muốn tạo được gác xép thì đòi hỏi trần nhà bạn phải cao mới có thể thực hiện được.

Chiếc giường là một trong những đồ dùng quan trọng khi “thiết kế nội thất phòng ngủ”. Và gầm giường trở thành nơi hữu dụng để bạn đặt những món đồ mà bạn không sử dụng thường xuyên. Nếu như thường ngày bạn bực bội với những đồ dùng không cần thiết có thể làm cho không gian nhà càng thêm tù túng, bức bách, thì nay với ý tưởng nâng gầm giường lên cao bạn có thể tận dụng để chứa những đồ đạc ấy để trả lại không gian nhà thông thoáng, mát mẻ.

Bí quyết cải tạo không gian nhà nhỏ

Nhà chật quá khiến bạn không thể kê thêm bàn làm việc trong phòng ngủ thì hãy tận dụng ngăn ở giá sách thành bàn đặt laptop và vài cây bút, tài liệu cần thiết. nhé! Thay vì đặt thêm bộ gàn ghế làm cho không gian phòng ngủ thêm chật chội thì cách làm này sẽ giải quyết được vấn đề diện tích một cách hữu dụng nhất đấy!

Bạn có thể treo các loại túi xách, phụ kiện thời trang lên giá thay vì đặt chúng dưới sàn tủ hay tận dụng chiếc bàn trà để đặt nhiều đồ phù hợp. 

Bí quyết cải tạo không gian nhà nhỏ

Chiếc giường ngủ đa năng có thể biến thành sofa là một trong những món đồ nội thất cần có một khi bạn muốn không gian nhà mình thêm thoáng hơn, rộng hơn đấy! Nếu không cần thiết mua sản phẩm nội thất đa năng này thì tốt nhất bạn nên bố trí sofa và giường ngủ hợp lý, quy tụ chúng vào một khu vực để ngôi nhà có thêm nhiều không gian.

Mách bạn mẹo nhỏ là dùng nam châm hoặc đinh bạn để dễ dàng bố trí và điều chỉnh vị trí của các đồ vật khi “thiết kế nội thất nhà bếp”, nhà tắm thêm ngăn nắp và gọn gàng.

Công ty Cổ Phần Nội Thất Poke
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 - 0909.787.111
Email: pokedecor@gmail.com
Website: www.pokedecor.vn

You Might Also Like

0 nhận xét