Nội Thất Nhà Ở

Thiết kế nội thất nhà ở | Tư vấn thiết kế nhà ở với pokedecor tại 52 Nguyễn Hoàng, phường An Phú, Quận 2. ĐT: (08)3.500.3247 - 0909.787.111

Chọn nội thất phù hợp cho nhà đẹp

By 02:25 , ,

Nội thất được đánh giá là "phần hồn" của một ngôi nhà và để đánh vẻ đẹp của ngôi nhà, chúng ta thường dựa vào phần kiến trúc bên ngoài, cấu tạo bên trong và cả dàn nội thất của căn nhà. Chính vì thế, lựa chọn nội thất phù hợp là điều mà các gia chủ quan tâm nhất khi muốn thiết kế nội thất nhà ở.

Khi lựa chọn "nội thất nhà ở", ngoài yếu tố kiểu dáng và mẫu mã, chúng ta nên lựa chọn chất liệu cho phù hợp với phong cách nhà ở của mình.

 Chọn nội thất phù hợp cho nhà đẹp

Hiện nay, thị trường nội thất khá sôi động với nhiều chất liệu và mẫu mã. Từ những chất liệu thiên nhiên như gỗ, tre, nứa,...đến các chất liệu nhân tạo như nhựa, sắt mỹ nghệ, kính,...Mỗi loại chất liệu phù hợp với mỗi kiểu phong cách và có những ưu nhược điểm khác nhau.

Nếu bạn chọn chất liệu thiên nhiên như gỗ mây tre thì có nghĩa bạn đã mang thiên nhiên hòa nhập vào cuộc sống,mang lại sự gần gũi và ấm áp. Sử dụng chất liệu gỗ phù hợp cho những không gian mang vẻ hoài cổ, mộc mạc. Điều đặc biệt cho nội thất chất liệu gỗ là có thể sử dụng cho phong cách truyền thống và cả hiện đại. cổ điển,....Những đồ nội thất bằng gỗ trong gia đình bạn có thể mua là bàn ghế, tủ kệ, sàn nhà, bình phong,...

Chất liệu nhân tạo bằng kim loại hiện nay cũng được nhiều người chọn lựa vì độ bền cao như chịu lực tốt, có khả năng uốn cong nên kiểu dáng bắt mắt, độ thẩm mỹ cao.

 Chọn nội thất phù hợp cho nhà đẹp

Đồ nội thất bằng chất liệu nhựa chiếm được lòng tin của khách hàng vì với những ưu điểm như không gò bó trong kết cấu phức tạp như gỗ, trong những mối liên kết hàn đục như kim loại. Sử dụng đồ nội thất bằng chất liệu gỗ các bạn có thể phối hợp theo những phong cách khác nhau, sáng tạo thoải mái tạo ra nhiều kiểu khác nhau mang lại những không gian độc đáo và phong phú. Ngoài ra, đồ nội thất bằng nhựa đều có mẫu mã đẹp, màu sắc vô cùng bắt mắt.

Tùy vào ưu điểm của mỗi loại chất liệu mà bạn có thể lựa chọn đồ nội thất thật phù hợp cho căn nhà mình. Tốt nhất nên có sự dung hòa giữa các chất liệu để tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà nhé!

Chất liệu là điều kiện khi chọn lựa nội thất nhà ở, tuy nhiên, chúng ta nên chú ý đến tiêu chí phù hợp với chức năng sử dụng của không gian. Tùy vào vị trí cũng như phòng ốc mà chúng ta nên chọn kiểu dáng và chất liệu cho thật phù hợp.

Đối với phòng ngủ cần tạo không gian ấm cúng và bình yên nên chọn chất liệu gỗ thiên nhiên là phù hợp nhất. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể phối hợp với các chất liệu khác như kính, nhựa,...để tạo điểm nhấn.

 Chọn nội thất phù hợp cho nhà đẹp

Phòng khách được đánh giá là bộ mặt của căn nhà nên tốt nhất sử dụng chất liệu gỗ, da, nhựa cao cấp,...để tôn lên vẻ sang trọng và lôi cuốn. Khi chọn được chất liệu phù hợp đòi hỏi chúng ta nên biết cách bố trí sao cho thẩm mỹ và thể hiện được nét tinh tế.

Đối với phòng bếp nên chọn đồ kim loại kết hợp với nhựa, kim loại với thuỷ tinh vì nó tạo ra sự sang trọng, tiện dụng trong sử dụng. Sự phối hợp hài hòa giữa các chất liệu sẽ mang đến cho phòng bếp không gian vừa tiện nghi, sang trọng lại vừa thuận lợi cho người làm bếp.

 Chọn nội thất phù hợp cho nhà đẹp

Lựa chọn chất liệu, kiểu dáng, màu sắc đồ nội thất phù hợp là bước quan trọng giúp cho việc "thiết kế nội thất nhà ở" được dễ dàng và thuận lợi hơn. Pokedecor hiện nay đang trở thành địa chỉ thiết kế và thi công các công trình nội thất nhà ở theo nhiều phong cách cuốn hút. Với sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng, chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn những không gian sống lý tưởng nhất. Nếu bạn muốn "thiết kế nội thất phòng khách", phòng ăn, phòng ngủ,...thì hãy liên hệ nhanh với Pokedecor để được tư vấn thiết kế và thi công nhé!

Thông tin liên hệ Pokedecor
Công ty Cổ Phần Nội Thất Poke
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 - 0909.787.111
Email: pokedecor@gmail.com

Website: www.pokedecor.vn

You Might Also Like

1 nhận xét