Nội Thất Nhà Ở

Thiết kế nội thất nhà ở | Tư vấn thiết kế nhà ở với pokedecor tại 52 Nguyễn Hoàng, phường An Phú, Quận 2. ĐT: (08)3.500.3247 - 0909.787.111

Nhà ở đẹp hơn nếu có một vườn hoa ở ban công

By 02:06 , ,

Không gian nhà bạn sẽ trở nên tươi mới, dịu dàng và quyến rũ hơn nếu ban công nhà có sự hiện diện của những loài hoa đẹp. Khi “thiết kế nội thất nhà ở” bạn đừng bao giờ để ban công trở nên trơ trọi nhé! Bởi sự trơ trọi ấy sẽ làm cho căn nhà trở nên thô cứng và thiếu sức sống. Hãy cùng Pokedecor tạo nên một vườn hoa ban công lý tưởng nhất nhé! 
 
Nhà ở đẹp hơn nếu có một vườn hoa ở ban công

Vườn hoa ban công trở nên sinh động hơn nếu bạn chọn dây leo và cây bụi kết hợp để tạo ra các “tầng”. Tuy nhiên không nên trồng quá nhiều và dày đặc sẽ làm cho ban công trở nên mất thẩm mỹ vì quá rối rắm, hơn thế nữa vườn cây nhỏ của bạn sẽ là nơi trú ngụ lý tưởng cho muỗi nếu trồng quá rậm rạp.

Tùy vào độ nắng mà ban công hứng được, bạn có thể chọn lựa những loại cây trồng cho phù hợp nhất. Nếu ban công nhà bạn có nắng chiếu chói chang thì hãy chọn những loại cây chịu hạn tốt như xương rồng, bát tiên, hoa quỳnh, sống đời, sứ Thái, râm bụt, hoa đá... Những loại cây hoa này có thể chịu được dài ngày không tưới nước mà vẫn có thể sinh sôi và phát triển được trong điều kiện ấy. Ngược lại, nếu ban công nhà bạn được che bởi bóng nhà tạo bóng râm thì nên chọn địa lan, cúc hoặc các loài cây ưa nắng hoặc ưa râm khác thích hợp. Đồng thời hãy lựa chọn những loài hoa có màu sắc sinh động bắt mắt như vàng, cam, đỏ,… để khu vực thiếu nắng này trông tươi tắn và tràn đầy sức sống hơn. 
 
Nhà ở đẹp hơn nếu có một vườn hoa ở ban công

Để cây trồng phát triển tốt, có thể đơm hoa thì bước đầu tiên là bạn nên chọn loại đất phù hợp với từng loại cây nhé! Tốt nhất là chọn loại đất tơi xốp và chứa nhiều mùn, trộn thêm một lượng vừa phải phân hữa cơ để đảm bảo cho cây một nguồn dinh dưỡng vững chắc về sau.

Hoa đẹp cũng nên chọn những loại chậu đẹp cho tương xứng giá trị. Đối với từng loài hoa khác nhau, nên chọn những loại chậu khác nhau. Bạn có thể căn cứ vào màu sắc của cây, độ cao thấp, độ xòe của tán cây… để chọn cho mình những loại chậu phù hợp nhất. Đôi lúc, một chiếc chậu đẹp lại góp phần tôn thêm vẻ đẹp cho góc ban công nhà bạn đấy! Để chậu hoa càng thêm cuốn hút thì ngoài việc chọn kiểu dáng và màu sắc chiếc chậu phù hợp, bạn nên trang trí chậu hoa bằng cách rải thêm vào chậu những viên đá cuội hoặc những viên sỏi nhỏ quanh gốc cây.

Để thuận tiện hơn trong việc đi lại, các bạn nên chọn những loại hoa thân thấp, độ phủ không quá lớn sẽ không chiếm quá nhiều không gian. Nếu một góc ban công trở nên vướng víu bởi những loại cây thân cao, chắc chắn ban công nhà bạn sẽ không phát huy được vẻ thẩm mỹ đâu nhé!

Khi trồng hoa ban công bạn nên chú ý, mỗi ngày bạn cần dành chút thời gian để tưới nước, bắt sâu, tỉa lá như những khu vườn bình thường khác để giúp cho cây phát triển tốt. Chắc chắn, với sự chăm chút, tỉa tót thì chắc chắn ban công nhà bạn ngày càng đẹp xinh và cuốn hút đấy! 
 
Nhà ở đẹp hơn nếu có một vườn hoa ở ban công

Rõ ràng, vườn hoa ban công không chỉ làm ngôi nhà sinh động hơn mà còn góp phần làm cho không khí thêm thoáng đãng, dễ chịu. Nếu bạn muốn không gian nội thất nhà ở trở nên cuốn hút, đẹp xinh và ấn tượng thì hãy tạo một ban công ngập tràn sắc hoa nhé! Trong trường hợp nếu bạn quá bận rộn hoặc không có ý tưởng thiết kế nhà ở với ban công vườn hoa đẹp xinh hoặc bạn đang “cần trang trí nội thất” nhà ở phù hợp thì hãy để Pokedecor “tư vấn thiết kế nội thất” giúp bạn nhé! Chúng tôi sẽ thiết kế nội thất không gian nhà ở hài hòa với mảng ban công xinh đẹp nhất có thể.

Công Ty Cổ Phần Nội Thất Poke
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy

You Might Also Like

0 nhận xét