Nội Thất Nhà Ở

Thiết kế nội thất nhà ở | Tư vấn thiết kế nhà ở với pokedecor tại 52 Nguyễn Hoàng, phường An Phú, Quận 2. ĐT: (08)3.500.3247 - 0909.787.111

Nhà đẹp hơn nhờ cách trang trí mảng tường cuốn hút

By 00:56 , ,

Kiến trúc ngôi nhà bạn có những mảng tường lớn và bạn đang băn khoăn nên làm thế nào để thu hẹp mảng tường ấy để ngôi nhà trở nên thẩm mỹ hơn. Pokedecor thiết kế “nội thất nhà ở” mang đến cho bạn những bí quyết độc đáo nhất biến những bức tường lớn trở thành nơi của sự sáng tạo và thẩm mỹ.
Nhà đẹp hơn nhà cách trang trí mảng tường cuốn hút

Bức tường quá lớn khiến không gian nhà bị loãng và mất thẩm mỹ nhưng nếu chúng ta quyết định sơn lên bức tường ấy một màu sơn đậm sẽ khiến bức tường hẹp lại, hơn nữa, màu sắc đậm tạo được điểm nhấn khiến căn phòng bạn trở nên ấm cúng và ấn tượng hơn. Khi sơn bạn có thể chia tường thành các mảng chính – phụ. Mảng chính được sơn màu đậm hoặc trang trí hoa văn còn mảng phụ là phông nền hoàn hảo với các màu trung tính. Nên chọn màu sơn phù hợp với màu chủ đạo của ngôi nhà bạn, nếu bạn muốn sự kết hợp của những mảng màu tạo được nét lạ, bắt mắt nhưng phải thực sự hài hòa nhé! 
 
Nhà đẹp hơn nhà cách trang trí mảng tường cuốn hút

Một mảng tưởng cũng là nơi để bạn thỏa mãn gu thẩm mỹ, sở thích của mình bằng những bức tranh treo tường xinh xắn hay những bức ảnh độc lạ. Hãy biến không gian căn phòng bạn trở nên sống động hơn, đẹp đẽ hơn bằng việc lựa chọn những bức ảnh đầy nghệ thuật treo lên trên bức tường ấy. Nếu bạn là một người yêu tranh ảnh thì có lẽ, bức tường lớn ấy sẽ trở thành “phòng triển lãm” tranh ảnh tạo được ấn tượng trong ngôi nhà của bạn. Điều quan trọng là bạn nên bố trí và treo ảnh một cách khoa học và nghệ thuật nhé!

Một chiếc tivi treo tường là sự lựa chọn khôn ngoan cho mảng tường lớn trong căn nhà của bạn đấy! Khi “thiết kế nội thất nhà ở” chúng ta nên biết sắp xếp và bố trí đồ đạc sao cho hợp lý nhất. Với những phòng khách có những mảng tường lớn thì chúng ta nên sắp xếp bàn ghế sofa kệ tủ,… sao cho che được mảng tường ấy. Và bạn không ngờ rằng với mảng tường ấy thì gắn lên một chiếc tivi chính là một sự lựa chọn thông minh.

Không gian nhà của bạn trở nên cứng nhắc khi có những mảng tường lớn cản trở và bạn mong muốn căn phòng ngôi nhà mình trở nên thanh thoát và nhẹ nhàng hơn. Nếu bạn muốn tăng thêm sự lãng mạn và nhẹ nhàng cho căn phòng, bạn có thể dùng những tấm rèm voan trong suốt, mềm mại và mơ màng để treo lên những mảng tường ấy. Đảm bảo rằng, những chiếc rèm lớn có chiều dài tới sàn thế này sẽ giúp che đi bức tường lớn còn trống và tạo nên một căn phòng tuyệt vời.
 
Nhà đẹp hơn nhà cách trang trí mảng tường cuốn hút
 
 Một ngôi nhà đẹp với nội thất hài hòa hợp với gu thẩm mỹ là mong muốn của nhiều gia chủ khi chọn được cho mình một ngôi nhà ưng ý. Pokedecor hiểu được những mong muốn của bạn nên chúng tôi không ngừng nổ lực, sáng tạo và phát triển để làm nên địa chỉ “tư vấn thiết kế nội thất” đáng tin cậy nhất. Pokedecor hứa hẹn mang đến cho bạn một tổ ấm xinh xắn, ấn tượng v ới cách thi ết kế nội thất đầy tính sáng tạo và thẩm mỹ.

 Công Ty Cổ Phần Nội Thất Poke
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy

You Might Also Like

0 nhận xét