Nội Thất Nhà Ở

Thiết kế nội thất nhà ở | Tư vấn thiết kế nhà ở với pokedecor tại 52 Nguyễn Hoàng, phường An Phú, Quận 2. ĐT: (08)3.500.3247 - 0909.787.111

Nhà ở hợp phong thủy sẽ mang lại sức khỏe

By 02:22 , ,

“Sức khỏe quý hơn vàng” nên trăm ngàn lời chúc phú quý không sánh bằng một lời chúc sức khỏe. Có sức khỏe ta mới thực hiện được ước mơ, mới thành công và hạnh phúc. Chính vì thế, khi “thiết kế nội thất nhà ở” bạn nên chú ý đến vấn đề phong thủy để có thể làm cho các thành viên trong gia đình được dồi dào sức khỏe nhé! 
 
Nhà ở hợp phong thủy sẽ mang lại sức khỏe

Theo quan niệm phong thủy, trong một ngôi nhà thì những bố cục cầu thang, phòng ngủ, bếp ăn hay nhà vệ sinh, nước thải được bố trí vào các “cung tốt, xấu”, hay cửa sổ, cửa ra vào là nơi hấp thụ “khí”, hanh lợi. Những điểm này không hề có sự xung đột với thiết kế kiến trúc hiện đại về sự ưu tiên ánh sáng – không khí – nguồn nước để tạo nên một môi trường trong lành. Chính sự trong lành trong không gian nhà sẽ góp phần mang đến cho con người một sức khỏe tốt.

Một ngôi nhà lộn xộn sẽ làm không gian trở nên chật chội và chính sự chật chội, bí bách sẽ tụ khí và gây nên sự khó chịu cho chủ nhân, tác động rất lớn đến sức khỏe con người. Hơn thế nữa, sự lộn xộn trong cách bố trí và săp xếp đồ đặc sẽ phá vỡ dòng chảy năng lượng của cuộc sống.

Khi bố trí và thiết kế nội thất ngôi nhà các bạn nên chú ý đến phần trung tâm căn nhà nhé! Nên tập trung bố trí cho vị trí tung tâm, bởi lẽ theo phong thủy, phần trung tâm được coi là trái tim của một ngôi nhà. Nếu trái tim được bố trí tốt và hài hòa có nghĩa là căn nhà sẽ được hài hòa và chủ nhân sống trong ngôi nhà đó sẽ được dồi dào sức khỏe. Chính vì thế, khi thiết kế nội thất nhà ở, các bạn nên chú tâm đến phần trung tâm ngôi nhà, đảo bảo nơi đây phải tạo ra những năng lượng tích cực, tạo dòng chảy xuyên suốt. 
 
Nhà ở hợp phong thủy sẽ mang lại sức khỏe

Khi thiết kế cho vị trí trung tâm căn nhà, bạn cần bố trí những đồ vật có dạng phẳng, hình vuông, như bàn cà phê bằng đá, kích thích sự di chuyển năng lượng trong không gian nhà ở. Chính sự tuần hoàn năng lượng trong không gian sống sẽ làm các thành có được tinh thần và thể lực tốt. Hơn nữa, vị trí trung tâm căn nhà nên đặt những hình ảnh hạnh phúc của gia đình, hay đài phun nước, chuông gió… và không nên đặt những vật nặng, đồ gỗ, cột gỗ hoặc cây thân gỗ tại vị trí này.

Lựa chọn màu sắc phù hợp khi thiết kế nội thất sẽ góp phần mang đến chủ nhân sức khỏe đấy! Từng phòng đều có những chức năng khác nhau nên ta phải lựa chọn màu sắc cho thật thích hợp nhất. Theo đó, màu đỏ là màu đại diện cho nguồn năng lượng dồi dào nên không được bố trí cho phòng ngủ. Tốt nhất, phòng ngủ nên chọn các màu sắc nhẹ nhàng như màu xanh lá cây, trắng, hồng,…sẽ làm cho không gian trở nên thoáng để có được những giấc ngủ ngon. Trong khi đó, gam màu tím là màu của sự sang trọng, kết hợp với mùi hương thư giãn sẽ có ảnh hưởng tốt cho sức khỏe con người và mang đến cho bạn những giấc ngủ ngon nhất. Màu vàng chanh là màu của hạnh phúc, khích lệ sự sáng tạo, phù hợp cho phòng bếp nhà bạn đấy! Xanh lá có tác dụng chữa bệnh và làm dịu màu sắc, nên thật thích hợp cho không gian phòng khách. Nếu bạn muốn con mình có được một tinh thần vui vẻ thì khi “thiết kế nội thất phòng trẻ” nên chọn gam màu cam nhé!

Nhà ở hợp phong thủy sẽ mang lại sức khỏe
 
Mỗi phòng ốc mang trong mình những chức năng và nhiệm vụ khác nhau. Trong tất cả các phòng thì phòng ngủ là nơi được nhiều gia chủ chú ý nhất. Bởi phòng ngủ là nơi chúng ta trở về nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày dài hoạt động, nơi đây ta có thể lấy lại năng lượng để tiếp tục hành trình sống. Và để có những giấc ngủ ngon thì khi “thiết kế nội thất phòng ngủ”, chúng ta nên hạn chế những thiết bị điện trong phòng ngủ, nơi đặt giường cách xa các thiết bị như tivi, máy tính…Các vật dụng bằng kim loại cũng không nên nằm gần.

Công ty Cổ Phần Nội Thất Poke

Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: pokedecor@gmail.com
Website: http://www.pokedecor.vn



You Might Also Like

0 nhận xét