Nội Thất Nhà Ở

Thiết kế nội thất nhà ở | Tư vấn thiết kế nhà ở với pokedecor tại 52 Nguyễn Hoàng, phường An Phú, Quận 2. ĐT: (08)3.500.3247 - 0909.787.111

Những gam màu lý tưởng trang trí nội thất 2015

By 21:56 , ,

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng cấu thành nên vẻ đẹp của một ngôi nhà. Tùy vào mỗi phong cách, sở thích và cá tính, chúng ta có thể lựa chọn cho mình những gam màu phù hợp để “thiết kế nội thất nhà ở”. Dưới đây là một số màu sắc thịnh hành trong năm 2015 được nhiều gia chủ lựa chọn để thiết kế nội thất cho căn nhà của mình. 

Màu xanh dương đậm 

Không gian nhà bạn sẽ thực sự bình yên và trầm lặng khi dùng gam màu này để trang trí nội thất. Nếu màu xanh nhạt mang đến sự nhẹ nhàng, thông thoáng thì màu xanh dương đậm khiến cho không gian trở nên trầm ấm và yên bình hơn. Bên cạnh đó, sử dụng gam màu này sẽ tạo cho không gian nhà thêm chiều sâu phù hợp sử dụng cho những không gian nhà chật hẹp. Sự kết hợp giữa xanh dương đậm, xanh nhạt, trắng, xám,…sẽ mang đến một không gian ấn tượng và cuốn hút. Có thể kết hợp với các gam màu như cam, hồng, vàng…để tạo nên sự sống động. 

Những gam màu lý tưởng trang trí nội thất 2015

Màu ô liu

Thiết kế nội thất phòng khách” bằng gam màu ô liu (xanh lá cây ánh có vàng sẫm) sẽ mang đến không gian căng tràn nhựa sống nhưng lại được yêu thích bởi sự dịu dàng, ấm áp. Đây là một trong những gam màu nhận được nhiều sự chọn lựa của nhiều gia chủ trong năm 2015 này. Sử dụng gam àu này cho căn nhà, bạn sẽ được sống trong không gian nhẹ nhàng và thư giãn tuyệt vời nhất để thả trôi đi những mệt mỏi của ngày dài vừa qua mang đến. Vàng, màu gỗ kết hợp với gam màu này là một sự kết hợp hoàn hảo nhất. 

Gam màu Pastel nhẹ nhàng và lãng mạn 

Ngôi nhà bạn sẽ trở nên dịu dàng và đáng yêu đến ngây người khi biết sử dụng những gam màu này vào trang trí không gian nhà. Những gam màu Pastel luôn mang trạng thái nhẹ nhàng làm cho không gian nhà trở nên lãng mạn và thơ mộng ngập tràn. Khi được sống trong căn nhà mang gam màu nhẹ nhàng này, chắc chắn bạn cảm thấy như mình đang lạc vào một thế giới thần tiên đầy chất thơ, chất mộng. Những gam màu pastel nhẹ nhàng ấy lấy cảm hứng từ màu xanh mát của lá bạc hà, buổi hoàng hôn màu tím, sự nữ tính của hồng phấn hay lam nhạt, màu nâu dịu dàng…rất thích hợp để “thiết kế nội thất phòng ngủ”, phòng khách, phòng ăn,… 

Những gam màu lý tưởng trang trí nội thất 2015

Gam màu xám

Đây là gam màu trang trí nôi thất lên ngôi trong năm 2015. Sử dụng gam màu này sẽ khiến cho không gian nhà bạn thêm thanh lịch và hiện đại. Gam màu xám khi kết hợp với các sắc màu như màu be và màu nâu hoăc các màu sôi động khác đầu rất hợp, bởi màu xám là gam màu dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc trong bảng màu. Quan trọng bạn nên biết cách phối cho thật hài hòa để tạo được sự ấn tượng và bắt mắt. 

Những gam màu lý tưởng trang trí nội thất 2015

Sắc màu sống động 

Mặc dù xu hướng được tìm kiếm hàng đầu trong năm 2015 là gam màu dịu nhẹ, trung tính. Tuy nhiên, các nhà thiết kế cũng không bỏ quên những bảng màu lôi cuốn và sống động. Sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa các màu nóng và lạnh như đỏ, tím, vàng, nâu, xanh lá cây, cam… giữa các đồ nội thất, lối trang trí sẽ vẽ nên một không gian sống động và tươi mới. Sử dụng màu sắc sống động trang trí sẽ làm nên một bức tranh đầy tươi mới trong không gian nhà mình. 

Công Ty Cổ Phần Nội Thất Poke
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy


You Might Also Like

0 nhận xét