Nội Thất Nhà Ở

Thiết kế nội thất nhà ở | Tư vấn thiết kế nhà ở với pokedecor tại 52 Nguyễn Hoàng, phường An Phú, Quận 2. ĐT: (08)3.500.3247 - 0909.787.111

Người mệnh Hỏa nên thiết kế nội thất mang màu sắc gì?

By 02:35 , ,


Khi “thiết kế nội thất nhà ở”, màu sắc là yếu tố hết sức quan trọng. Bởi lẽ, màu sắc trong không gian nhà ở không chỉ thể hiện tính cách sở thích mà còn có sự tác động trực tiếp đến sự cảm nhận của người sử dụng trong không gian sống ấy. Không chỉ tạo nên nét thẩm mỹ của ngôi nhà mà màu sắc còn ảnh hưởng đến tài lộc, may mắn của gia chủ. Chính vì thế, khi chọn lựa sắc màu chủ đạo bạn nên dựa vào cung mệnh của mỗi người. 

 Người mệnh Hỏa nên thiết kế nội thất mang màu sắc gì?

Theo quan niệm của người Á Đông, trong đó có Việt Nam thì gia chủ nên lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà dựa trên các quy luật ngũ hành tương sinh - tương khắc theo yếu tố phong thủy. Nếu bạn là người mệnh Hỏa thì dưới đây sẽ là cách giúp bạn lựa chọn màu sắc phù hợp với mệnh của mình.

Theo quan niệm phong thủy thì màu sắc có vai trò quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe, tiền tài và hạnh phúc của người trong ngôi nhà. Việc chọn lựa gam màu chủ đạo phù hợp sẽ giúp gia chủ thăng tiến trong công việc, gặp vận may trong cuộc sống và đón may mắn, tài lộc tìm về. 


Trong phong thủy, các màu sắc hình thành nên các trường năng lượng, qua đó tác động đến môi trường nhà ở và cá nhân con người, màu sắc giúp cân bằng hài hòa nguồn năng lượng âm dương, đồng thời phát huy những điều thuận lợi và hạn chế những điều bất lợi từ môi trường đến cuộc sống của gia chủ.

Người mệnh Hỏa là biểu tượng của mùa hè và các hình tượng liên quan đến nhiệt, sức nóng, lửa. Hỏa biểu tượng cho sự may mắn, sự hạnh phúc, tiền tài, danh vọng và thành công. Người mệnh Hỏa thường có tính chủ động, khả năng lãnh đạo và tư tưởng tiến bộ, ngoài ra họ có tính cách khôi hài, sống và làm việc đầy nhiệt huyết và đam mê sáng tạo. 
 
 Người mệnh Hỏa nên thiết kế nội thất mang màu sắc gì?

Theo triết lý tương sinh trong phong thủy thì Mộc sinh Hỏa do vậy màu sắc tốt nhất trong trang trí nhà cho người mệnh Hỏa là màu xanh lá cây và màu vàng gỗ. Đây là hai gam màu nhẹ nhàng và nền nã, tươi mát nên dễ dàng phối hợp với các sắc màu khác nhau trong cùng một không gian. Và cũng dễ dàng kết hợp với đồ nội thất với nhiều phong cách trang trí khác nhau. Nhưng theo nguyên lý tương khắc trong phong thủy thì Thủy khắc Hỏa nên người mệnh Hỏa cần tránh những màu đại diện của Thủy như xanh thẫm, đen. Sử dụng những sắc màu này cho việc “thiết kế nội thất phòng khách” cho người mệnh Hỏa sẽ làm khiến gia chủ gặp nhiều điều không may trong cuộc sống.

Ngoài việc lựa chọn màu sắc, bạn nên lưu ý đến phong cách thiết kế của ngôi nhà và vật liệu sử dụng. “Thiết kế nội thất biệt thự” cho người mệnh Hỏa thường sử dụng các vật liệu hiện đại, nguyên liệu nhân tạo như nhựa hoặc vật liệu tổng hợp sẽ thích hợp nhất. Ngoài ra, có thể sử dụng vật liệu của hành Mộc như gỗ, giấy, vải cũng rất phù hợp với nhà ở của người mang mệnh Hỏa. 
 
 Người mệnh Hỏa nên thiết kế nội thất mang màu sắc gì?

Việc chọn lựa màu sắc cũng nên bám sát theo tâm tình và tính cách của mỗi cung mệnh. Theo đó, những người mang mệnh Hỏa thường chứa đầy cảm xúc, khát vọng, đam mê và luôn gây ấn tượng mạnh mẽ nên khi thiết kế nội thất các bạn không nên sử dụng quá nhiều gam màu màu tím, hồng, đỏ,…trong không gian nhà. Vì những gam màu này sẽ kích ứng đến tâm trạng của người mang mệnh Hỏa. Chỉ nên sử dụng những gam màu nóng này cho một mảng tường đặc biệt hoặc ghế sofa, gối, bộ bàn ghế ăn, thảm hoặc các vật dụng trang trí khác…

Công Ty Cổ Phần Nội Thất Poke
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy


You Might Also Like

0 nhận xét