Nội Thất Nhà Ở

Thiết kế nội thất nhà ở | Tư vấn thiết kế nhà ở với pokedecor tại 52 Nguyễn Hoàng, phường An Phú, Quận 2. ĐT: (08)3.500.3247 - 0909.787.111

Đoán tính cách gia chủ qua màu sắc chủ đạo căn phòng

By 19:21 , ,

Khi “thiết kế nội thất nhà ở” chúng ta thường lựa chọn những gam màu chủ đạo theo sở thích. Mỗi gam màu sẽ mang một ý nghĩa khác nhau đại diện cho những tính cách của người lựa chọn nó. Nếu bạn muốn biết bản thân mình là người như thế nào thì hãy nhìn vào sắc màu của căn phòng mà nhìn nhận nhé!

Màu vàng là một sắc màu mang trạng thái vui tươi, quyến rũ nên việc lựa chọn màu vàng sẽ khiến cho căn phòng nhà bạn tràn ngập năng lượng và sinh khí. Sử dụng gam màu vàng sẽ dễ dàng kết hợp với những sắc màu khác tạo nên một thế giới sôi động và khi bạn biết cách pha trộn độc đáo giữa nhiều gam màu mạnh cho thấy bạn là người có những quy tắc riêng và có khả năng truyền cảm hứng cho người khác bởi vốn sống phong phú.

Đoán tính cách gia chủ qua màu sắc chủ đạo căn phòng

Màu xanh nước biển là một gam màu nhẹ nhàng và tươi mát, sử dụng gam màu này sẽ giúp căn phòng nhà bạn thêm mát mẻ và tinh tế. Mặt khác, màu xanh xưa nay đại diện cho sự hy vọng nên người thích màu xanh sẽ là người có tinh thần cầu tiến cao và luôn nỗ lực không ngừng cho những mục tiêu đề ra. Chính điều đó đã trở thành chìa khóa dẫn lối thành công cho những người yêu gam màu này.

Màu xanh lá nhạt là biểu tượng của thiên nhiên, của sự sống. Đây là gam màu nhẹ nhàng nên dễ dàng phối với những gam màu khác trong phòng tạo nên sự nền nã, bắt mắt. Khi sử dụng gam màu này cho việc “thiết kế nội thất phòng ngủ” chúng tỏ bạn là một người biết lắng nghe, có lòng vị tha, khiến người khác dễ dàng chia sẻ những niềm hy vọng cũng như những nỗi sợ hãi của họ. 

Đoán tính cách gia chủ qua màu sắc chủ đạo căn phòng

Màu hồng là gam màu nhẹ nhàng và lãng mạn tuy nhiên khi bạn dám lựa chọn gam màu này khi “thiết kế nội thất phòng khách” chứng tỏ bạn là người bạn là một người có xu hướng nổi loạn, thích tìm kiếm những trải nghiệm mới và môi trường mới. Cuộc sống trong mắt người thích màu hồng luôn tươi mới và tràn ngập sự hy vọng, niềm tin.

Đoán tính cách gia chủ qua màu sắc chủ đạo căn phòng

Gam màu đen là một trong những gam màu trầm, sử dụng gam màu này cho căn phòng đòi hỏi bạn phải có “gu” thẩm mỹ cao để sử dụng màu, phối màu cho thật phù hợp. Và nếu bạn yêu màu đen, đưa gam màu này vào căn phòng chứng tỏ bạn là người thanh lịch, tự tin nhưng cũng rất phức tạp và bí ẩn. Căn phòng mang gam màu đen cũng chứng tỏ chủ nhân của nó cũng là người thông minh, có nhiều ý tưởng sáng tạo nên nhanh chóng hiểu các khái niệm, biết cách liên kết các ý tưởng và có thể tưởng tượng ra cách để mọi việc xảy ra.

Màu nâu là một trong những gam màu được nhiều gia chủ chọn lựa khi thiết kế nội thất. Đây là gam màu trầm mang mang đến không gian vẻ quý phái, hiện đại. Và người yêu thích màu nâu đậm là người có trách nhiệm, nghiêm túc, chăm chỉ và tôn trọng giá trị của những người xung quanh mình.

Công Ty Cổ Phần Nội Thất Poke
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy


You Might Also Like

0 nhận xét