Nội Thất Nhà Ở

Thiết kế nội thất nhà ở | Tư vấn thiết kế nhà ở với pokedecor tại 52 Nguyễn Hoàng, phường An Phú, Quận 2. ĐT: (08)3.500.3247 - 0909.787.111

Tư vấn phong thủy nhà ở cho gia chủ sinh năm 1980

By 02:35 , ,

Xây nhà là một trong những việc quan trọng của đời người, chính vì thế khi bắt tay vào xây cất một căn nhà chúng ta cần phải chuẩn bị nhiều thứ từ việc lựa chọn hướng nhà, kiến trúc bên ngoài cũng như cấu tạo bên trong, phong thủy,….Một căn nhà đẹp phải dựa trên nhiều yếu tố trong đó thẩm mỹ kiến trúc và hài hòa phong thủy là hai yếu tố quan trọng nhất khi xây cất nhà.

Năm 2015 là năm thuận lợi cho những gia chủ sinh năm 1980 xây cất nhà. Mong muốn góp một chút sức lực của mình vào việc kiến tạo nên một ngôi nhà lý tưởng nên Pokedecor sẽ tư vấn “thiết kế nội thất nhà ở” hợp phong thủy cho những người sinh năm 1980.

Tư vấn phong thủy nhà ở cho gia chủ sinh năm 1980

Gia chủ sinh năm 1980 dương lịch tức năm Canh Thân quẻ mệnh là Khôn Thổ, ngũ hành thuộc cung Thạch Lựu Mộc (cây gỗ Lựu) thuộc tây tứ mệnh. Hướng tốt nhất để xây dựng nhà cửa cho gia chủ nam sinh 1980 là hướng: Đông Bắc (Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn), hướng Tây (Thiên y: gặp thiên thời, được che chở), Tây Bắc (Diên niên: Mọi sự ổn định), Tây Nam (Phục vị: được sự giúp đỡ). 

Cửa chính quyết định đến tài vận của ngôi nhà nên phải chọn hướng cửa phù hợp nhất. Theo các nhà phong thủy khuyên rằng, khi xác định hướng đặt cửa chính thì phải dựa vào bản mệnh của gia chủ. Bởi lẽ, cửa chính hợp với mệnh gia chủ thì căn nhà mới hài hòa phong thủy để đón may mắn và tài lộc vào nhà. Đối với gia chủ sinh năm 1990 thì nên đặt cửa chính ở hướng Tây Bắc và Đông Bắc là hợp nhất. 

Phòng bếp là một trong những căn phòng quan trọng của một ngôi nhà nên chúng ta cần “thiết kế nội thất phòng bếp” đẹp đẽ và hợp phong thủy nhé!Theo phong thủy, bếp tượng trưng cho sự giàu sang nên chúng ta cần bố trí bếp sao cho hài hòa để đón tài lộc tìm đến nhà bạn nhé! Các nhà phòng thủy khuyên bạn nên đặt bếp ở những hướng xấu để nhìn ra hướng tốt theo quan niệm tọa hung hướng cát. Ngoài ra bếp nên tránh đặt gần chậu rửa, tủ lạnh, tránh có cửa sổ phía sau...Đối với gia chủ sinh năm 1980 thì nên đặt bếp ở hướng Bắc, Đông, Đông Nam, Nam là thích hợp nhất.

Tư vấn phong thủy nhà ở cho gia chủ sinh năm 1980

Hướng bàn thờ phù hợp với gia chủ sinh năm 1980 là hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và Tây để giúp gia chủ gặp được nhiều điềm lành cho cuộc sống, thịnh vượng và dồi dào sức khỏe.

Phòng ngủ nên đặt ở vị trí tốt nhất thì gia chủ mới thoải mái tinh thần và có được những giấc ngủ ngon nhất. Đối với gia chủ sinh năm 1980 thì khi "thiết kế nội thất phòng ngủ" thì vị trí của phòng ngủ trong nhà và vị trí giường ngủ cần được ưu tiên ở những hướng tốt. Màu sắc trong phòng ngủ nên lựa chọn màu xanh dương, đen vì đây là màu hành thủy rất hợp với những người hành Mộc. Tủ quần áo nên kê tại các góc xấu trong phòng để trấn được những cái xấu.

Tư vấn phong thủy nhà ở cho gia chủ sinh năm 1980

Về màu sắc chủ đạo khi thiết kế nội thất thì gia chủ sinh năm 1980 nên chọn màu xanh lá cây. Đây là màu thích hợp với những người mệnh Mộc. Sử dụng màu sắc hợp phong thủy sẽ mang đến may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp thăng tiến, sức khỏe dồi dào,…

Khi trang trí nhà để công việc làm ăn, kinh doanh được thuận lợi, người sinh năm 1980 chọn cho mình những linh vật như Thiềm thừ phong thủy và đặt linh vật này ở cung Khôn (Nam mạng sinh năm 1980 thuộc cung Khôn – Tây tứ trạch) để thu hút tài lộc, vượng khí cho mình. Ngoài ra, cũng có thể dùng linh vật Dê phong thủy – Dê phú quý đặt ở trong nhà để năm mới Ất Mùi gặp nhiều may mắn.

Tư vấn phong thủy nhà ở cho gia chủ sinh năm 1980

Những quan niệm phong thủy trên rất có ích cho gia chủ sinh năm 1980 khi muốn tạo dựng cho mình căn nhà vừa đẹp vừa hợp phong thủy như ý muốn. Pokedecor hiện nay được đánh giá là một trong những địa chỉ tư vấn thiết kế nội thất và thi công công trình uy tín và chất lượng. Trong những năm qua, chúng tôi đã không ngừng mang đến những không gian nhà lý tưởng trên nền tảng phù hợp thẩm mỹ kiến trúc và hợp phong thủy nhất. Nếu bạn muốn sở hữu một căn nhà đẹp xinh và hợp phong thủy thì ngay bây giờ hãy liên hệ với Pokedecor để được tư vấn nhé!

Công Ty Cổ Phần Nội Thất Poke
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy

You Might Also Like

2 nhận xét