Nội Thất Nhà Ở

Thiết kế nội thất nhà ở | Tư vấn thiết kế nhà ở với pokedecor tại 52 Nguyễn Hoàng, phường An Phú, Quận 2. ĐT: (08)3.500.3247 - 0909.787.111

Trang trí nội thất nhà ở cho gia chủ mệnh Mộc

By 20:58 , ,

Nhà ở hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ thêm nhiều may mắn trong cuộc sống, sức khỏe dồi dào và đón tài lộc vào nhà. Trên thực tế, để đánh giá một ngôi nhà có thực lý tưởng hay không thì chúng ta phải dựa trên yếu tố thẩm mỹ kiến trúc bên ngoài, cấu tạo và nội thất bên trong cộng với yếu tố phong thủy hài hòa. Chính vì thế, phong thủy là yếu tố hết sức quan trọng khi xây dựng nhà ở.

Theo phong thủy thì mỗi người ứng với mỗi cung mệnh nên tùy theo bổn mạng mỗi người mà chúng ta có cách thiết kế nội thất khác nhau. Theo nguyên lý ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ thì mỗi cung hành tương ứng với mỗi màu sắc, vật liệu, cách bố trí cũng như phong cách thiết kế khác nhau. Tuổi gia chủ ứng với cung nào thì sẽ có cách thiết kế nôi thất khác nhau. Đối với gia chủ mệnh Mộc thì khi thiết kế "nội thất nhà ở" các bạn nên chú ý đến các vấn đề sau để nhà ở của bạn được hài hòa và hợp phong thủy để đón may mắn, tài lộc vào nhà nhé!
 Trang trí nội thất nhà ở cho gia chủ mệnh Mộc

Màu sắc chính là yếu tố đầu tiên khi bạn muốn "thiết kế nội thất nhà ở". Bởi lẽ, một căn nhà có thực sự ấn tượng hay không? Có thể hiện được phong cách, sở thích của gia chủ hay không? Điều đó phụ thuộc vào việc khéo léo lựa chọn màu sắc cho căn nhà. Nhưng việc lựa chọn màu sắc phù hợp cho căn nhà là điều không hề dễ dàng vì ngoài việc chọn theo sở thích, phong cách thết kế thì màu sắc phải hợp phong thủy.
Người thuộc mệnh Mộc thường là người yêu thích thế giới tự nhiên, có tinh thần hướng ngoại, thích khám phá, du lịch, du khảo. Chính vì thế, theo phong thủy, người mệnh Mộc hợp với màu xanh nhưng theo nguyên nguyên tắc tương sinh với bản mệnh thì gia chủ mệnh Mộc nên chọn màu của mệnh Thủy (xanh biển, đen) vì Thủy sinh Mộc. Và theo nguyên tắc tương khắc với bản mệnh, gia chủ nên tránh sử dụng các màu của mệnh Kim (màu trắng, vàng, các sắc ánh kim) vì Kim khắc Mộc.

Sau yếu tố màu sắc thì chất liệu là yếu tố cũng hết sức quan trọng khi thiết kế nội thất. Đối với chủ nhân mệnh Mộc thiên về thiên nhiên cây cỏ thì chúng ta nên chọn các chất liệu tự nhiên như gỗ, mây, tre, nứa, vải,... là thích hợp nhất. Các chất liệu này sẽ thích hợp cho những phong cách nội thất truyền thống, mộc mạc.
 Trang trí nội thất nhà ở cho gia chủ mệnh Mộc

Người mệnh Mộc không thích sự cầu kì và phức tạp nên khi thiết kế nội thất nhà ở cho gia chủ mệnh Mộc, bạn nên tối giản nhiều thứ sao cho không gian trở nên đơn giản mà thanh nhã và hiện đại. Chính vì thế, đồ nội thất bằng chất liệu thiên nhiên, kiểu dáng đơn giản không cầu kì, bóng bẩy là sự lựa chọn hoàn hảo cho người mệnh Mộc.

Không gian nhà ở hòa vào thiên nhiên cây cối là điều mà gia chủ mệnh Mộc mong muốn. Nên bố trí một số cây cảnh vào không gian nhà để mang đến sự tươi vui, sinh động cho không gian nhà. Sử dụng các bức tranh về thiên nhiên cây cỏ như đồng cỏ rộng, núi non,...để trang trí treo ở tường.
 Trang trí nội thất nhà ở cho gia chủ mệnh Mộc

Màu xanh được đánh giá là màu chủ đạo trong nhà ở của gia chủ mệnh Mộc. Trong đó, các màu xanh xanh biển nhạt, xanh ngọc nhạt, xanh trời nhạt, xanh lá nhạt thường được sử dụng với tỷ lệ lớn trong không gian nội thất theo hành Mộc như làm màu sơn tường, rèm cửa, trần nhà, tủ bếp,... Còn những gam màu xanh đậm hơn thường được dùng để tạo điểm nhấn cho không gian nhà, như sử dụng cho một mảng tường đặc biệt, màu ghế sofa, bộ bàn ghế ăn, gối, thảm hoặc các vật dụng trang trí,...

Sử dụng màu sắc, chất liệu và trang trí nhà hợp phòng thủy từ "thiết kế nội thất phòng khách", phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn,... sẽ làm cho gia chủ mệnh Mộc thêm nhiều may mắn và tài lộc.

Thông tin liên hệ Pokedecor
Công ty Cổ Phần Nội Thất Poke
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 - 0909.787.111
Email: pokedecor@gmail.com

Website: www.pokedecor.vn

You Might Also Like

0 nhận xét