Nội Thất Nhà Ở

Thiết kế nội thất nhà ở | Tư vấn thiết kế nhà ở với pokedecor tại 52 Nguyễn Hoàng, phường An Phú, Quận 2. ĐT: (08)3.500.3247 - 0909.787.111

Thiết kế nội thất hợp với người tuổi Tuất

By 21:26 , ,

Nhà đẹp thôi thì chưa đủ mà cần phải hợp phong thủy thì thật sự mới hoàn hảo. Phong thủy khiến cho gia đình mình may mắn, sức khỏe và thịnh vượng, chính vì thế, phong thủy trong thiết kế nội thất là yếu tố vô cùng quan trọng. Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều người, trong bài viết này Pokedecor tư vấn giúp bạn thiết kế "nội thất nhà ở" phù hợp với người tuổi Tuất.Tuổi Tuất thuộc hành Thổ, tương ứng với màu vàng và da cam.
Theo nguyên lý tương sinh, Hỏa sinh Thổ, do vậy nếu muốn thiết kế nhà hợp phong thủy thì người tuổi Tuất nên sử dụng màu đỏ, hồng và tím. Căn nhà với màu chủ đạo là các màu này thường mang đến sự may mắn và phát tài cho gia chủ. Cần tránh các màu gây nên sự xui xẻo như màu xanh lá cây, màu gỗ, màu đen và xanh lam. 
Thiết kế nội thất hợp với người tuổi Tuất

Về đồ dùng nội thất trong nhà nên chọn những màu cam, vàng, đen phù hợp với mệnh Thổ. Tuy nhiên, nên biết kết hợp với các đồ dùng màu khách tránh tình trạng mang đến sự tẻ nhạt và rối mắt cho căn nhà.

Nên bố trí những vật trang trí có biểu tượng hổ và ngựa trong nhà để mang những điều may mắn đến cho gia đình mình. Có thể là những vật treo tường, tranh ảnh,…tùy vào sở thích của bạn. Để cầu bình an và tài lộc thì nên đặt tượng voi và ngọc trong nhà nhé!

Nếu muốn sự nghiệp vừng vàng thì phòng làm việc trong nhà nên chọn những loại cây thuộc mệnh Hỏa như lan quân tử, hoa sơn trà, hoa giấy, hồng nhung,… để trang trí trong phòng nhé! Sự hiện diện của những chậu hoa làm cho căn phòng tràn ngập sắc xuân mang đến không khí vui tươi tạo phấn khởi khi làm việc.

Thiết kế nội thất hợp với người tuổi Tuất

Khi "thiết kế nội thất nhà ở" cho người tuổi Tuất thì bố trí các đồ dùng trong nhà sao cho hào hòa tạo không gian thoáng mát và vui tươi. Tránh việc bố trí sai hướng tạo sự tù túng và khó chịu trong không gian. Nên tìm hiểu nguyên lý âm dương hợp phong thủy trong các bố trí để ngôi thêm đẹp và lý tưởng hơn.

Thiết kế nhà theo đúng phong thủy sẽ khiến gia chủ người tuổi Tuất thêm may mắn, thịnh vượng, sức khỏe và phát tài. Chính vì thế, tầm quan trọng của phong thủy trong thiết kế nội thất là không hề nhỏ. Một ngôi nhà muốn đẹp hoàn hảo phải tạo nên sự ấn tượng, hợp phong cách cũng như bản mệnh của gia chủ.

Thiết kế nội thất hợp với người tuổi Tuất

Pokedecor - địa chỉ “tư vấn thiết kế nội thất” chuyên nghiệp, uy tín và tin cậy. Khi các bạn lựa chọn trao ngôi nhà cho chúng tôi thiết kế, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài long tuyệt đối nhất. Bởi vì, Pokedecor nắm được nguyên tắc thiết kế phong thủy tùy vào độ tuổi và tính cách mỗi gia chủ.

Thông tin liên hệ Pokedecor
Công ty Cổ Phần Nội Thất Poke
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 - 0909.787.111
Email: pokedecor@gmail.com

Website: www.pokedecor.vn



You Might Also Like

0 nhận xét