Nội Thất Nhà Ở

Thiết kế nội thất nhà ở | Tư vấn thiết kế nhà ở với pokedecor tại 52 Nguyễn Hoàng, phường An Phú, Quận 2. ĐT: (08)3.500.3247 - 0909.787.111

Phòng ngủ đẹp với lối thiết kế đơn giản nhất

By 21:12 , ,

Phòng ngủ là nơi chúng ta dành nhiều thời gian nhất trong một ngày nên này hết sức quan trọng đối với mỗi chúng ta. Đây là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài hoạt động để lấy lại năng lượng cho cuộc sống; là không gian riêng tư chứa đựng những cảm xúc của chính bản thân; là nơi tìm về sau những bộn bề mệt nhọc,…Chính tầm quan trọng của không gian này nên khi quyết định mua hoặc xây nhà thì gia chủ luôn quan tâm “thiết kế nội thất phòng ngủ”.

Chắc hẳn các bạn thường có suy nghĩ rằng, muốn có một căn phòng ngủ đẹp xinh, ấn tượng thì đòi hỏi bạn phải tốn nhiều công sức và ý tưởng trong khâu thiết kế phải không nào? Pokedecor sẽ làm bạn bất ngờ với cách thiết kế đơn giản nhất mà hiệu quả đẹp xinh, ấn tượng mang lại rất lớn. Hãy cùng tham khảo những cách trang trí và thiết kế phòng ngủ sau để làm cho không gian nghỉ ngơi của mình thêm đẹp đẽ, tinh tế và cuốn hút nhé! 
 
 Phòng ngủ đẹp với lối thiết kế đơn giản nhất

Phòng ngủ đẹp nhờ vào hiệu ứng ánh sáng


Trong khâu “thiết kế nội thất nhà ở”, ánh sáng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng, nó góp phần mang đến vẻ thẩm mỹ cho không gian. Và ở phòng ngủ cũng vậy, yếu tố ánh sáng quyết định đến vẻ đẹp xinh, ấn tượng và ấm áp cho căn phòng. Ngoài ra, ánh sáng cũng góp phần xua tan tan đi những căng thẳng, mệt mỏi trong công việc, học tập làm cho cuộc sống được nhẹ nhàng hơn.

Để ánh sáng hài hòa thì khi thiết kế bạn nên phân thành đèn trần, đèn giường chiếu sáng cả căn phòng và đèn ngủ có ánh sáng thấp. Đèn trần nên lắp đặt ở vị trí mà ánh sáng không gây chói mắt, đèn giường có thể khiến cho ánh sáng ở trong phòng trở nên hòa dịu, tạo bầu không khí lãng mạn, bóng mờ của đèn ngủ có thể khiến căn phòng trông rộng rãi hơn.

Việc tận dụng ánh sáng tự nhiên trong không gian phòng ngủ là hết sức quan trọng, ánh sáng tự nhiên sẽ góp phần làm cho phòng ngủ trở nên tràn đầy sinh khí rất tốt cho sức khỏe chúng ta, góp phần mang đến giấc ngủ ngon hơn, tinh thần tốt hơn. Hơn nữa, ánh sáng tự nhiên khi được tràn vào phòng sẽ làm cho căn phòng sáng hơn, tươi vui hơn. Ánh sáng còn làm nền tôn thêm vẻ đẹp cho các món đồ nội thất trong phòng ngủ.

Chọn rèm phù hợp cho căn phòng ngủ

Rèm là một trong những vật trang trí quan trọng trong phòng ngủ, lựa chọn rèm đẹp và hài hòa sẽ tôn thêm cho căn phòng vẻ tinh tế, đẹp xinh và lãng mạn. Kiểu dáng và màu sắc khác nhau của rèm cửa sổ phòng ngủ có thể tạo ra bầu không khí nhà cửa khác nhau.

Rèm hiện nay mang nhiều kiểu dáng, họa tiết và màu sắc khác nhau. Tùy vào phong cách thiết kế và sở thích của mình mà bạn có thể chọn lựa những kiểu rèm khác nhau. 
 
 Phòng ngủ đẹp với lối thiết kế đơn giản nhất

Rèm cửa sổ có thể chọn phù hợp theo từng kiểu dáng của cửa sổ. Cửa sổ sát sàn nhà dùng vải nghệ thuật và vải thưa khiến cho phòng ngủ trông ấm áp hơn; nếu độ che nắng không tốt thì có thể làm thêm một lớp vải che ánh sáng. Cửa sổ nửa nên chọn sản phẩm trang trí cửa sổ tối giản, thanh thoát sẽ khiến cho căn phòng mang đầy hơi thở hiện đại;…Về họa tiết trên phong nền rèm, chúng ta có thể chọn những họa tiết nhẹ nhàng để phòng ngủ thêm lãng mạn và tinh tế, trường hợp bạn muốn tạo điểm nhấn thì hãy sử dụng những họa tiết mang gam màu tươi mới và hình dáng to lớn.

Không chỉ mang đến vẻ đẹp mà những bức phong rèm còn có thể che nắng, cách nhiệt, cách âm và phòng bụi…Chính vì thế, khi thiết kế nội thất phòng ngủ, bạn nên chọn lựa những kiểu rèm trang trí cho thật phù hợp nhất nhé!

Trang trí chiếc giường đẹp xinh

Chiếc giường là một trong những vật dụng quan trọng của phòng ngủ, đây là đồ vật chiếm nhiều không gian nhất của căn phòng nên việc sở hữu một chiếc giường ngủ đẹp xinh và ấn tượng sẽ góp phần mang đến cho phòng ngủ thêm phần lôi cuốn và ấn tượng. 
 
 Phòng ngủ đẹp với lối thiết kế đơn giản nhất

Đồ dùng cho giường như chăn, gối,…nếu có in hoa một màu được bài trí trên ga giường màu trắng có thể mang đến hơi thở ngọt ngào. Có thể trang trí thêm một chậu hoa trên tường và hoa cắm bên giường sẽ góp phần mang đến cho căn phòng ngủ vẻ dịu dàng, ngọt ngào và lãng mạn.

Nếu bạn muốn sở hữu một căn phòng đẹp xinh, lãng mạn và cuốn hút thì ngay bây giờ hãy nhanh chóng liên hệ với Pokedecor để được “tư vấn thiết kế nội thất” nhé! Với đội ngũ nhân viên thiết kế giàu ý tưởng sáng tạo, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, thi công uy tín,…chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Công Ty Cổ Phần Nội Thất Poke
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: pokedecor@gmail.com
TPHCM: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q2
Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy


You Might Also Like

0 nhận xét